Eiki rauði....

Maðurinn með rauða hárið stóð sig með prýði, vel sungið hjá honum og allt það.  En ég sé bara ekki framm á það hvort, hvenær og hvernig við eigum eftir komast upp úr þessari undankeppni.  Lítil eyja út í hafi með ekki fleiri íbúa.....ha! ég get nú ekki sagt annað en sveiattan, við erum föst í undankeppni og hverjir voru að komast áfram í gær, jú austur evrópulöndin, þau kjósa að sjálfsögðu samlanda sína eins og við kusum danska og norska dragdrottningar.  Hvar var ljúfi drengurinn sem norsarar sendu fyrir nokkrum árum síðan sem vann hug og hjörtu allra með lagi sínu, hann söng svo ljúft "I´m in looooovvveee, with a beautifulll girl, she the one" spilaði meira að segja á píanó með ekkert smá fjölhæfur, hann var ágætur greyið allavega sætur eins og colgate gaurinn frá Hvíta Rússlandi, hum ég hugsaði bara easy fella á lýtaaðgerðum.

En nei öll þessi hræðilegu lög!! OMG mér fannst svo mörg önnur eiga skilið að komast áfram en sum þeirra sem fóru áfram. En ég kaus allavega þrisvar sinnum einu sinni Ungverjaland, (komst áfram)mér fannst það lag mjög gott en ömurleg props á sviðinu svo kaus ég Sanjaya sem kom alla leið frá Ameríku til að syngja Love Power fyrir Belgiu og danska lagið vegna þess að mér fannst ég skildug til þess (ég er að reyna að vinna í meðvirkninni)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingerður Steinarsdóttir

úps kæra vina aumingjagæskan getur gengið út í öfgar.

Steingerður Steinarsdóttir, 13.5.2007 kl. 00:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband