Konur ķ fjölmišlum

Mikiš hefur boriš į žeirri umfjöllun ķ fjölmišlum ķ dag aš komiš sé öšruvķsi fram viš konur en karla.  Ég get ķ raun ekki annaš en tekiš undir žaš og veriš sammįla aš mörgu leyti. h tķmarit (tķmaritiš sem ég stend aš)var gagngrżnt fyrir stuttu sķšan fyrir aš hafa tekiš vištal viš unga konu į uppleiš ķ višskiptalķfinu og tekiš eftir frįbęrum klęšaburši hjį žessari konu sem geislaši aš öryggi og skartaši fallega bleikum kjól og svartri kvennlegri kįpu en margar kynsystur hennar ķ sömu stöšu klęšast svartri dragt og hvķtri skyrtu og myndi ekki žora aš stķga śt fyrir žann ramma. 

Mikil umręša var einnig ķ saumaklśbbum landsins sem og vinnustöšum um žessa konu og hafši fólk margar og misjafnar skošanir į klęšaburši hennar.  Ég heyrši śtgįfur eins og "hvaš er kona ķ hennar stöšu aš klęša sig svona?"og ein kunningja kona mķn sagši viš mig aš hśn hafši sko horft eftir žvķ hver skrifaši og stķleseraši greinina žvķ hśn gat nś alls ekki trśaš žvķ upp į hana Auši sem hśn žekkti aš hafa skrifaš žetta, en hśn fattaši ekki aš ég hefši nś eflaust eitthvaš um žaš aš segja hvaš fer ķ prentun og ekki ķ prentun og ef mér er sišferšislega misbošiš aš žį mundi ég vęntanlega ekki finnast žaš vera blašinu sambošiš.  Ég spurši hana aš žvķ hvort aš žaš vęri hennar skošun aš konur ķ višskiptalķfinu ęttu eingöngu aš klęšast drögtum?

Ég hef aš sjįlfsögšu skošun į žessu mįli, mér finnst Katrķn vera nśtķmakona sem žorir!! Hśn žorir aš vera kona ķ yfirmannsstöšu og halda sķnum kvenleika og klęšast bleikum kjól! Hśn žorir aš višurkenna aš hśn er engin ofurkona og žarf į hjįlp aš halda, žess vegna hefur hśn konu sem ašstošar hana daglega til aš gera henni og börnum hennar lķfiš aušveldara. Ég verš aš segja aš ég dįist aš žessari konu, eins og skiliš er ķ vištalinu leggur hśn į sig mikla vinnu til aš drengirnir hennar skorti ekkert og hśn sér enga įstęšu fyrir žvķ aš hśn ętti aš fį eitthvern afslįtt af sinni vinnu eins og hśn oršaši žaš žó aš hśn sé einstęš meš börn. 

En mest bar į  jįkvęšum višbrögšum, fólk hrósaši forsķšunni og henni Katrķnu, stķleseringunni fannst vištališ gott, myndirnar flottar og svo framvegis. Žaš sem žetta vištal gerši var aš skapa umręšu og žaš er žaš skiptir mįli. Žetta vakti athygli į h tķmariti, vakti athygli į žvķ aš fólk hefur skiptar skošanir og ekki sķst sem žetta skapaši skemmtilega umręšu ķ žjóšfélaginu. 

Įfram konur eins og Katrķn žiš eruš okkur hinum til sóma Smile

Inn į www.htimarit.is er hęgt aš lesa vištališ viš Katrķnu ķ heild sinni.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sigrśn Vala Valgeirsdóttir

Sęl, reyndi aš finna vištališ en sé žaš ekki ķ fljótu bragši. Hvernig er best aš leita į vefsķšunni ykkar?

Sigrśn Vala Valgeirsdóttir, 7.5.2007 kl. 21:35

2 Smįmynd: Aušur Eva Aušunsdóttir

Sęl Sigrśn,

Žaš sem žś gerir er aš nišurhala PDF skjalinu hęgra megin į sķšunni žarr sem žś finnur mynd af Katrķnu.  Žar finnur žś vištališ į bls 12. į mišvikudaginn veršur svo komiš śt nżtt blaš en žį fęrist vištališ viš hana Katrķnu undir Vištöl linkinn sem er efst uppi žar sem vališ er undir boršanum.   Lįttu mig endilega vita ef žś finnur žetta ekki žį ašstoša ég žig frekar, annars ętti žetta aš ganga upp svona. BK. AEA

Aušur Eva Aušunsdóttir, 7.5.2007 kl. 22:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband